8.5.16

Góp ý với cái đầu gối thối

Nguồn: Internet.

Kính gửi cái đầu gối thối.

Kính gửi cái ổng quyển chân.

Và kính gửi luôn cái bàn chân.

Tôi là Nguyễn Văn Dân.

Là chủ nhân cái đầu gối.

Từ ngày tôi biết nói,

tôi biết cái đầu gối tên là cái đầu gối mọc trên chân tôi,

và tôi được gọi là chủ nhân cái đầu gối.

Xin thưa cái đầu gối,

từ rất lâu,

tôi biết cái đầu gối thối.

Đầu gối thối, 

nên khiến tôi phải quì gối,

dù rất mỏi. 

Tôi không dám cắt cái đầu gối, dù rất thối,

vì đó là của tôi,

cha mẹ sinh ra tôi với cái đầu gối.

Nay tôi viết kính thư,

mong cái đầu gối hôi hãy tự bớt thối.

Bằng không, đầu gối sẽ thối cả người tôi.

Tiếc công mẹ cha sinh ra tôi với cái đầu gối.

Tôi xin thôi.

Kính thư : chủ nhân cái đầu gối thối.

-----------

Nguyễn Huy Vũ

Minneapolis, 30.4.2016